Ngắm dung nhan của nữ sinh 10X trong bức hình tự chụp cùng sticker dễ thương, loạt ảnh đời thường xinh hết nấc

Ngắm dung nhan của nữ sinh 10X trong bức hình tự chụp cùng sticker dễ thương, loạt ảnh đời thường xinh hết nấc

Cùng tìm hiểu xem cô nàng ấy là ai mà “gây bão” cộng đồng mạng trong suốt thời gian vừa qua nhé!

Sticker bấy lâu nay luôn đi kèm với nhiều cô gái mỗi khi lên ảnh với mục đích tạo sự thú vị, phong phú trong phong cách chụp và khiến họ trở nên dễ thương đến bất ngờ. Không những thế, nó còn giúp che đi một số khuyết điểm của bản thân một cách dễ dàng và rất khó để người xem có thể nhận ra được ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Tình cờ bắt gặp tấm hình tự chụp đơn giản với sticker gấu bông của một nữ sinh gây sốt khiến cộng đồng mạng “nháo nhào” truy tìm danh tính trong những ngày vừa qua.

Sau một hồi tìm kiếm, được biết cô bạn ấy tên thật là Đặng Thúy Ngân (sinh năm 2005), hiện đang sinh sống và học tập tại Tràm Chim, Tam Nông, Đồng Tháp. Dù chỉ là cô học trò chưa tròn 16 tuổi nhưng Thúy Ngân lại sở hữu cho mình nét đẹp nhẹ nhàng, thu hút ánh nhìn cùng nụ cười tỏa nắng, nhìn qua thôi đã thấy đáng yêu rồi!

Chân dung hot teen 10X Đặng Thúy Ngân

Sở thích của nữ sinh 10X chỉ đơn giản là chụp ảnh và du lịch.

Liên tục xuất hiện trên các trang chia sẻ girl xinh lớn trên mạng xã hội, thật bất ngờ khi sự quan tâm của netizen lại “khủng” đến như vậy. Hàng trăm nghìn lượt like, hàng chục nghìn lượt share cùng với đó là hàng loạt comment khen ngợi, thả thính, nhận “người quen” như thế này đây: “Sao đăng ảnh người yêu tôi lên vậy?“. Đối với hotgirl đây có lẽ là điều rất bình thường nhưng đối với một cô gái 15, 16 tuổi thì thật sự đáng nể đấy!

Nhận được nhiều tình cảm như vậy, bản thân Thúy Ngân cảm thấy rất vui và hạnh phúc nhưng trong đó cũng khá ngạc nhiên khi đang các fanpage lớn chia sẻ như vậy. Cũng nhờ đó mà lượt follow trên trang cá nhân cũng tăng dần theo thời gian và trở nên nổi tiếng hơn ở hiện tại.


Trước sức hút lớn mà bản thân có thể tạo ra và lợi thế về ngoại hình nên trong tương lai, cô nàng sẽ thử sức mình với công việc làm mẫu ảnh quảng cáo ngay sau khi bước vào lớp 10.



Cô nàng không ngần ngại chia sẻ về quan điểm sống: “Bắt đầu từ nơi bạn đứng. Sử dụng những gì bạn có. Làm những gì bạn có thể”. Là một cô gái luôn nỗ lực và phấn đấu để hoàn thiện bản thân chắc chắn Thúy Ngân sẽ trở thành một hot girl nổi bật nhất của thế hệ 10X



Vote
Tham gia bình luận (0)