Ngắm nhìn nhan sắc xinh đẹp của hotteen 9X Quỳnh Như, nhìn là muốn yêu ngay !

Ngắm nhìn nhan sắc xinh đẹp của hotteen 9X Quỳnh Như, nhìn là muốn yêu ngay !

Girl xinh luôn là chủ đề hot nhất đối với các bạn trẻ hiện nay, con gái dịu dàng hay quyến rũ đều là những đề tài mà netizen cực kì yêu thích. Tuy khác nhau về vẻ bề ngoài nhưng họ có điểm chung là dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn người đối diện ngay từ phút đầu tiên. Với khuôn mặt xinh xắn cùng thân hình chuẩn, Quỳnh Như hoàn toàn có thể trở thành hình mẫu "crush" được người người yêu mến. Cùng soi profile cô nàng này nhé ! 


Được biết, cô nàng tên thật là Huỳnh Thị Quỳnh Như ( 21 tuổi ), hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô thường được mọi người gọi với cái tên rất dễ thương - Meo. Sở hữu gương mặt xinh đẹp dễ thương, kết hợp cùng Gu ăn mặc thời đại, thân hình "vạn người mê", đặc biệt là thần thái đỉnh cao đủ làm cô nàng hot trên các group lớn nhỏ về girl xinh. Không khó để cô nàng mang về trang cá nhân của mình hơn 23 nghìn người theo dõi.



Thường xuyên xuất hiện với hình ảnh một cô nàng dễ thương, xinh như búp bê, khiến trái tim của “nửa kia của thế giới” phải “lệch nhịp”, không quá ngạc nhiên khi 10X thu hút lượng lớn người hâm mộ trên “toàn mặt trận” mạng xã hội.  Chia sẻ với Saonews, cô nàng thần tượng nhất là Lisa trong nhóm BLACKPINK. Có thể nói, thành công của Lisa luôn là một câu chuyện đầy cảm hứng cho cô nàng noi theo, từ tài năng cho đến phong cách theo đuổi.



Cũng như bao cô gái khác, Meo cũng rất thích ăn uống, shopping, và rất thích đi du lịch, chụp ảnh để lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp và có lẽ chính vì ngoại hình xinh đẹp, đáng yêu đã khiến cô nàng tự tin hơn trước ống kính, thỏa sức pose dáng "siêu xinh" để đăng hình sống ảo trên Facebook nhận về lượng like “khủng” và những bình luận khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp của cô gái. 

Hiện tại, Meo đang làm tại VSAC Entertainment . Công việc của cô nàng đem về thu nhập kha khá, giúp cô gái trẻ có thể tự mua được những thứ mình yêu thích, trang trải cho cuộc sống và gia đình. Ngoài ra hiện tại Meo cũng có thêm 1 gia đình nữ hơn 500 thành viên nữ là The Kaylin Girls. " Mình cảm thấy yên bình khi nói chuyện và tiếp xúc cùng đại gia đình như thế" Cô chia sẻ 


Hẳn ai cũng thắc mắc gu bạn trai mà hotgirl mong muốn sẽ như thế nào. Cô nàng chia sẻ :" Mình không có tiêu chuẩn cố định , mình thích người cao trên 1m7, bề ngoài tương đối, Badboy một tý, biết điều, biết chiều, kiếm tiền giỏi hơn mình (cười). Mình có quan niệm trong tình yêu là : "Chân thành - Tin tưởng - Hợp Nhau - Vì nhau". Dù yêu xa hay gần chỉ cần sự chân thành và tin tưởng lẫn nhau, “mọi khó khăn cũng chỉ là thử thách, vì trái tim ta luôn luôn thuộc về nhau" Nghe đến đây, các anh em có muốn tự đề cử mình chưa.???


Cô nàng có quan điểm sống rất đơn giản và đây cũng là lối sống mà đa phần cô gái hiện nay đã và đang hướng đến: “Phụ nữ cần có tuổi trẻ, sắc đẹp, gặp được người đàn ông tốt, và càng phải có tiền thì mới có thì mới hạnh phúc.“, 


Cho đến hiện tại và cũng cả tương lai, cô nàng vẫn tiếp tục phát triển, nỗ lực không ngừng nghỉ. "Cố gắng hoàn thiện bản thân và hình ảnh của mình để có thể nhận được nhiều sự yêu thương từ những người đã và đang theo dõi mình . Bên cạnh đó là sau khi đáp ứng đủ yêu cầu của bố mẹ, mình sẽ thực hiện tiếp ước mơ lúc bé là làm chủ spa và mở quán coffee chó mèo.. "

Vote
Tham gia bình luận (0)